Thứ Hai, 25 tháng 7, 2011

Ảnh cãi nhau với ...ảnh.

Đây là những anh em đi giúp ngăn cản việc biểu tình chống xâm lược của bà con, lũ này chắc là trí thức, yếu nước ?
Bà con đi biểu tình còn mang sách mình dịch, xuất bản tặng nhau. Đây là đám phản động, thất nghiệp vô công dồi nghề ? ( Bà con thông cảm, mồm miệng bị vết do trận chiến giữ cờ hôm 17.7 chưa lành).




Yêu nước đấy chứ ? vâng, nhưng ở hộp trong nhà.
Mồm phải thế này chứ chúm chím không đáng yêu.









Các cháu cởi tuốt ra trong tiệc sinh nhật của công ty Tinh vân. Kinh !







Còn các cháu Tương lai của Đất việt đang phơi nắng trên hè phố để giữ Nước.









Vinh danh các Anh hùng liệt sỹ nơi trái tim của Tổ Quốc. Kinh phí đơn giản.









Rước Vong linh của các Thành Hoàng làng - người lập ấp - tại địa phương Ứng hòa. Hơn trăm mâm cỗ.








Nhà báo tác nghiệp cùng đoàn người Ái Quốc ( ghi chú : không son phấn)








Các nhà báo nhận quà trong phòng lạnh ( Cổ cồn, ca vát)








Hoa hậu chân dài phơi nắng làm việc thay Phương Nga ( không cần bục để đứng nói)








Người mẫu, gái show hàng bên bàn tiệc. he he...







Vậy các bạn chọn ảnh nào để treo ở nhà mình ?

12 nhận xét:

  1. ý tưởng của Bác độc đáo quá, nghệ thuật của sự tương phản. Em thì em sẽ chọn treo tất cả mấy cái tấm ảnh này, treo từng cặp với nhau :D

    Trả lờiXóa
  2. Trong ảnh này có một nàng đồng hương với 13 Liệt sĩ quê Quảng Bình hy sinh trên " Vòng tròn bất tử " 14/3/1988 đấy : Hồ Ngọc Hà.

    Trả lờiXóa
  3. Nói lại cho rõ :

    Trong bức ảnh cuối cùng.

    Anh Lê Dũng làm tôi nhớ tới câu ca dao xưa ( hơi " dã man " :

    " Bì phấn với vôi...

    Trả lờiXóa
  4. Cậu cứ làm tớ sướng. Tự sướng mãi, bi giờ có người làm mình sướng, đúng là sướng thật...Cậu "kích động, xúi giục" người khác đi "bộ vỉa hè" đấy nhá...Nếu có sao tớ không chịu tội một mình đâu...
    À, cám ơn cậu đã hỏi thăm. Tớ vẫn chưa giảm được cân nào. Mỗi chủ nhật đi bộ về lại ăn như điên, chán mớ đời...Cứ tưởng yêu nước đến mức khô quắt lại nhưng người cứ phây phây mới nẫu chứ...

    Trả lờiXóa
  5. Hay, hay. Thằng cha này chơi quả nghệ thuật tương phản này hay. Đã thế tôi gửi cho 02 cái nữa để góp vui. Mở email nhé. He he

    Trả lờiXóa
  6. anh Lê Dũng làm tôi được tự hào là đồng hương Hà Tây cũ với anh. Hóm hỉnh mà sâu sắc cực kỳ.

    Phùng Hoài Ngọc
    http://giangnamlangtu.wordpress.com

    Trả lờiXóa
  7. thích so sánh thứ 2. các em học sinh và nhân viên công ty Tinh Vân! quả là trái ngược

    Trả lờiXóa
  8. Bạn thân mến ơi, bạn dừnd so sánh các em nhỏ với cởi tuốt ra được không? Tôi thấy thế nào ý!

    Trả lờiXóa
  9. Sao tay này lắm ý tưởng độc đáo thế nhỉ. Mình thích sự hài hước nhẹ nhàng nhưng sâu cay của Lê Dũng và bác Kiên Gốc Sậy quá.

    Trả lờiXóa
  10. Dạ, em xin treo các ảnh : yêu nước trên hè phố thiếu kinh phí với các em nhỏ tương lai của VN và t/s Diện khản cổ mỏi tay, ở trong phòng khách nơi mọi người cùng coi cho thêm người yêu nước. Còn mấy cái hình kia về : cởi tuốt và bì phấn chân dài thì em xin được treo trong toa-lét, để khi mẹ đĩ có chuyện thì em tự ....

    Trả lờiXóa
  11. Tôi thích lối so sánh này ghê, không cần chú thích nhiều, để người xem tự nhận xét mới hay.
    Tiếc rằng những đối tượng bị chê thì ít biết lên net để đọc được những trang này, bà con phổ biến cho họ nhé.

    Trả lờiXóa
  12. Anh chụp được bức hình bà chị Sexsy tất cả trừ... đẹp quá. E thích cái ảnh nhà báo, nhà văn Thùy Linh đang tác nghiệp để treo trên tường!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa