Thứ Hai, 11 tháng 7, 2011

Khựa vừa điều tàu ngư chính đến Trường sa !

Theo tin trên báo Vi en ếch phét của ta, dẫn nguồn tin từ TTXVN lấy tin từ Tân hoa xã cho hay : Tàu tiếp tục cho tàu ngư chính ra Trường sa của ta để ...tuần tra. Họ cho đó là một việc khẳng định chủ quyền về biển đảo của họ, thế mới láo.
"Tàu này, mang số hiệu 46012, được đưa xuống để thay thế tàu ngư chính số 301, đến khu vực đảo đá ngầm Vành Khăn và sẽ hoạt động ở đó 50 ngày, trên tàu có 22 người, TTXVN dẫn lại tin của Tân Hoa cho hay" - Trích trên vi en ếch phét.
Chưa thấy chỗ em Nga họp báo phát biểu gì về việc này.
Hôm 7.7, một tàu cá của ngư dân Lý Sơn bị tàu " vận tải " của Tàu đâm cho vỡ đôi, chìm luôn. Chủ tàu cá của ta đến nay chưa biết sống chết ra sao, tài sản vay nợ ngân hàng sẽ thế nào. Tin này đăng trên Sài gòn tiếp thị.
Chả hiểu vì sao mà ngoại giao ta lại hiền cá sấu đến vậy, bọn nước lạ mang tàu của nó đến biển mình mà cứ mãi chưa dám nói gì, chắc phải tập uốn lưỡi nói ở nhà trước, quay phim phát lại xong rồi mới lên ti vi ...diễn. Nhạt toẹt !
Thằng nào dám bén mảng đến đất sổ đỏ nhà mình thì chỉ có què chân, đấy mới là hảo hán chứ, đang này nó đem ngựa, xe đến đứng vào sân nhà mình, cho ngựa đái cả ra cửa khai mù mà cứ ngồi trong nhà bảo : nhà tao, tao có giấy sổ đỏ, sổ hồng, tao kịch liệt phản đối kẻ nào xâm phạm ! hơ hơ có mà ...đá ống bơ à ?
Bực mình thì nói vậy chứ sáng nay mình vừa có ông trưởng khu sang nhà đưa cái giấy bảo liên hệ với mấy anh em an ninh, chắc tại mình vượt mặt chỗ em Nga, chửi bọn khựa quấy đảo suốt mấy tháng vừa rồi ?
Ngay cả cái việc chỗ em Nga là anh Sơn, sang họp với bên nó ra sao, thì thụt thế nào vẫn chưa đăng báo để cả làng biết là vẫn chưa được. Chỉ hỏi em Nga và anh Sơn câu này : nếu nhà các vị có con gái hay con trai cưới vợ gả chồng mà chỉ có mình anh hay chị đi dạm ngõ, bàn bạc xin cưới thì có được không ? làm gì có chuyện mình anh hay chị có quyền gả bán con như vậy.P hải có hai họ, nội ngoại đại diện đông đủ và lễ lạt ra sao thì có máy quay máy ảnh ghi lại đàng hoàng. Mang về chiếu cho cả họ xem chớ, đâu có rẻ rúng con cái mình như vậy, huống hồ chuyện biển đảo là quốc gia đại sự ?
Đừng có nghĩ đơn giản như đan rổ vậy nghen.

5 nhận xét:

  1. May là nhà cháu không nhờ bác pót hộ bài "IEM NGA & BỘ NGOẠI GIAO KHÔNG CUNG CẤP THÔNG TIN ĐẦY ĐỦ?" nhá.
    Vì NX Diện đưa lên rồi: BÁC GỐC SẬY TRUY VẤN BÀ PHƯƠNG NGA (BNG). Chán là không hiện ảnh "tang chứng vật chứng"

    Trả lờiXóa
  2. Hơ,vừa thấy bản ĐẸP ở http://haydanhthoigian.wordpress.com/2011/07/11/iem-nga-b%E1%BB%99-ngo%E1%BA%A1i-giao-khong-cung-c%E1%BA%A5p-thong-tin-d%E1%BA%A7y-d%E1%BB%A7/

    Trả lờiXóa
  3. Ông Dũng này, đất nhà tôi chưa có sổ đỏ nhưng thằng nào léng phéng mà để xe trước cổng nhà tôi, tôi lừ mắt mà không biến thì liệu hồn ngay lập tức, ông ạ.

    Trả lờiXóa
  4. Không chỉ đái ị ở sân nhà mình,nó còn xúc cá ở trong cái ao trước cửa nhà mình,tuy cái ao chả phải do mình đào,nhưng nó là hương hỏa bao nhiêu đời khó nhọc ,từ cao tổ khảo ,các cụ nhà mình truyền lại ,đói cũng chả dám bán.Côn đồ hơn nữa,có mấy cái xe đạp của các con đi học để trong sân nhà mình,nó cho tay chân dắt về rồi bảo mang tiền sang mà chuộc(?)
    Đau thía !

    Trả lờiXóa
  5. Chỉ sợ rằng họ làm những việc bẩn thỉu(bán nước,bóc lột và đàn áp dân...) nên mới dấu diếm,gặp gỡ nhau trong bóng tối đó thôi!

    Trả lờiXóa